Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

KINH NGHIỆM MUA HÀNG MỸ TỪ VIỆT NAM


Mua hàng Mỹ sao cho an toàn?
Xu hướng mua hàng Mỹ trên các trang web ebay, amazon, overstock… đang rất thịnh hành ở Việt Nam. Người mua về dùng, kẻ buôn đi bán lại. Nói chung là xu hướng mua hàng hiện nay là hàng Mỹ.
Cách mua hàng thì không khó, chỉ cần có tài khoản thẻ VISA, tài khoản Paypal đã được liên kết với thẻ VISA của bạn. Khi mua hàng, hãy nên bỏ vừa đủ số tiền cần mua vào tài khoản VISA, tránh trường hợp bị hack thẻ. Hiện một số website bán hàng từ Mỹ đã cho phép người mua tại Việt Nam thanh toán quốc tế thông qua VISA hoặc Master Card, điều này mở ra nhiều cơ hội săn hàng hiệu từ Mỹ của khách hàng trong nước.
Muốn mua hàng Mỹ sành điệu và kinh nghiệm, hãy tích lũy vốn tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Không chỉ đọc thông tin sản phẩm để chọn đúng thứ mình cần, Quý khách còn phải liên hệ với supporter, seller thông qua email để trình bày, giải thích một trường hợp xảy ra làm đơn hàng đã thanh toán không thể ship đi với lý do khách quan cũng như chủ quan. Khi đó, việc liên hệ giải quyết đơn hàng qua email là vô cùng cần thiết. Rất nhiều website ở Mỹ xác nhận đặt hàng qua email phản hồi, nếu mình không đọc kĩ hoặc không kiểm tra mailbox thường xuyên thì đơn hàng bị hủy hoặc treo là chuyện bình thường.
Đối với mua hàng trên Ebay, có thể thanh toán bằng VISA hoặc Paypal, tuy nhiên chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng Paypal để tối ưu tính an toàn. Hãy cẩn thận, sử dụng Paypal không nên đăng nhập bằng nhiều máy tính hoặc liên tục di chuyển địa điểm, rất dễ bị khóa tài khoản.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua hàng Mỹ, Quý khách vui lòng đọc kĩ trước khi mua hàng. Nếu cần một địa chỉ kho Mỹ để gom hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Cảm ơn Quý khách hàng!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tin tức, sự kiện

Giới thiệu

Mua hộ và vận chuyển hàng quốc tế về Đà Nẵng an toàn và nhanh chóng. ĐT : 0961 737 589

Lưu trữ Blog

Bài đăng gần nhất

Cẩn thận, Đừng để bị lấy hết tiền trong thẻ ngân hàng vì thiếu hiểu biết.

Chúng ta cần giữ kín số CVV đối với thẻ tín dụng và số PIN đối với thẻ ATM, đ ể bảo vệ tiền của mình trong tài khoản ngân hàng. Chúng tôi x...

Email liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Copyright © Shiptovina | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com